“CUB House” Co-Creation Lifestyle Space คอมมูนิตี้ไบค์เกอร์แห่งใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิต


ข่าวทั้งหมด : ยานยนต์ / “CUB House” Co-Creation Lifestyle Space คอมมูนิตี้ไบค์เกอร์แห่งใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิต

“CUB House” Co-Creation Lifestyle Space

คอมมูนิตี้ไบค์เกอร์แห่งใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิต ใจกลางเมืองย่านเอกมัย ซอย 3


กรุงเทพฯ - “CUB House” สุดฮอต คอมมูนิตี้ของคนรักจักรยานยนต์ กระแสตอบรับล้นหลาม หลังเปิดตัว Co-Creation Lifestyle Space มอบประสบการณ์ใหม่ครั้งแรก รวมที่สุดของรถจักรยานยนต์ในตำนาน พร้อมแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ย่านเอกมัย ซอย 3

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับนายภาณุ  อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด เปิดเผยว่า คับ เฮ้าส์”  (CUB House) คอมมูนิตี้แห่งใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space ที่รวมตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเองได้เต็มรูปแบบ เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เกินเป้าหมายที่คาดไว้  ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและเป็นจุดหมายปลายทาง (เดสติเนชั่น) ที่คนรักรถจักรยานยนต์ต้องมา


CUB House เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอันดับหนึ่งของไทย ร่วมกับ เกรฮาวด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ในการพัฒนาจุดนัดพบแห่งใหม่ที่เปิดกว้างให้ตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น  ประสบการณ์รูปแบบใหม่ ภายในถูกออกแบบให้เป็นโอเพ่นสเปซ สไตล์อเมริกัน ลอฟท์ เฮาส์ เปิดโล่งเชื่อมต่อทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมโซนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

D.I.Y. Zone รวมชุดแต่ง Accessories จาก 5 Brand ดังระดับตำนาน ได้แก่ H2C for CUB House, Bikers, G Craft, Kitaco และ Moriwaki  นำมาสร้างสรรค์และตกแต่งรถได้อย่างหลากหลายสไตล์  พร้อมมี “Bike Stylist” ตัวจริงเรื่องรถแต่งที่จะช่วยให้เจ้าของรถได้แสดงออกและบ่งบอกตัวตนผ่านรถคันโปรดที่ถูกดีไซน์และออกแบบลงมือทำได้ด้วยตัวของคุณเอง


CUB House Café เมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะที่ CUB House เพียงแห่งเดียว จากแนวคิดสุดครีเอทีฟโดยเกรฮาวด์  อาทิ CUB House Monkey  เมนูกล้วยปั่นเพิ่มเติมความสนุกด้วยการผสมช็อกโกแล็ตเติมความกลมกล่อม หรือ เมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub  นอกจากนี้ยังมี CUB House Collection  คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุดจาก Greyhound ที่ไม่หลุดจากแนวคิด Basic with Creative Twists  รังสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจากเกรฮาวด์

พร้อมสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับตำนานกับคุณค่าใหม่ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด ทูเดย์ ออริจินอล” (Today Original) ไม่ว่าจะเป็น Honda C125 และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ Monkey อย่างแท้จริง  และเตรียมพบกับ CUB House  คอมมูนิตี้ของไบค์เกอร์ กับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวที่จะเกิดขึ้นอีก 40 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้ภายในปี 2563 นี้


พลาดไม่ได้ สำหรับไบค์เกอร์ตัวจริง กับกิจกรรมต่างๆ มากมายของ “CUB House” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และข่าวสารได้ที่ www.cubshousebyhonda.com และ  facebook : CUB House Ekkamai

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ